



- NGUYỄN THỊ ANH ĐÀOGiới tính: NữChức vụ:Sinh nhật:
- TRỊNH THỊ NGỌC THÚYGiới tính: NữChức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệpSinh nhật:
6 Loại hình quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất
Administrator
Ngày: 27/05/2023 - 09:22:37

OOH là viết tắt của cụm từ “Out of home” có nghĩa là bên ngoài nhà. Trong lĩnh vực Marketing, khi nói đến quảng cáo OOH có nghĩa là nhắc đến hình thức quảng cáo ngoài trời như biển quảng cáo, pano, billboard, quảng cáo trên phương tiện giao thông (xe bus, taxi)…Gần đây hơn, OOH đã bao gồm kỹ thuật số. Công nghệ mới đã chuyển OOH càng ngày càng trở lên năng động, thích ứng, sáng tạo và tương tác cao. Cùng khám phá 6 loại hình OOH phổ biến hiện nay qua bài viết này nhé!
Các ngành hàng quảng cáo trên màn hình led hot nhất 2023
Administrator
Ngày: 26/05/2023 - 09:10:01

Hiện nay, quảng cáo màn hình LED (hay còn được gọi là DOOH – Digital Out Of Home) đang là một xu hướng quảng cáo mới lạ và đem lại hiệu quả cao cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.
Các loại biển hiệu quảng cáo được sử dụng phổ biến nhất
Administrator
Ngày: 25/05/2023 - 09:04:13

Với sự ra đời của nhiều loại vật liệu mới, các loại biển hiệu quảng cáo ngày càng đa dạng hơn. Trong đó, mỗi loại đều có một số đặc điểm riêng biệt đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.
Quảng cáo ngoài trời là gì? 9 xu hướng quảng cáo ngoài trời năm 2023
Administrator
Ngày: 24/05/2023 - 09:14:25

Quảng cáo ngoài trời là một trong các hình thức quảng cáo có mặt tại Việt Nam từ rất lâu đời, là một phần quan trọng của chiến dịch Marketing của doanh nghiệp. Không chỉ dùng với mục đích quảng bá sản phẩm, dịch vụ mà còn giúp định vị thương hiệu cực kỳ hiệu quả
Nhận diện xu hướng mới trong 5 loại hình quảng cáo phổ biến nhất 2023
Administrator
Ngày: 23/05/2023 - 09:08:43

Nắm bắt xu hướng quảng cáo trong ngành là điều thiết yếu giúp các doanh nghiệp đón đầu công nghệ mới và tận dụng nó để gặt hái nhiều thành công trong năm sắp tới. Hãy cùng Tài Phát điểm qua những xu hướng quảng cáo đáng quan tâm trong năm 2023 nhé.
Năm 2023 cần chú ý treend quảng cáo ngoài trời nào?
Administrator
Ngày: 22/05/2023 - 09:02:33

Quảng cáo ngoài trời là một trong những hình thức quảng cáo lâu đời nhất; tuy nhiên, những thay đổi công nghệ gần đây và nhận thức của khách hàng được gia tăng đòi hỏi các doanh nghiệp phải đánh giá, điều chỉnh các chiến lược sẵn có. Người tiêu dùng ngày nay thông minh hơn và tiếp cận nhiều thông tin hơn so với 30 năm trước; do đó, việc đơn thuần lặp lại một thông điệp không phải là một chiến lược sinh lời khả thi.
Những lưu ý để có một chiến dịch quảng cáo ngoài trời thành công?
Administrator
Ngày: 20/05/2023 - 09:52:10

Quảng cáo ngoài trời đang được nhiều chuyên gia kì vọng sẽ thay đổi tương lai của ngành quảng cáo, nhờ sự tăng trưởng ổn định và tiềm năng phát triển hấp dẫn. Để có một chiến dịch quảng cáo ngoài trời thành công, bạn không thể bỏ qua những yếu tố sau đây.
Biển quảng cáo là gì? Xu hướng biển quảng cáo “Hot” trong năm 2023
Administrator
Ngày: 20/05/2023 - 09:26:19

Biển quảng cáo đã trở nên quá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nó giúp quảng bá hình ảnh, thông tin thương hiệu của một đơn vị kinh doanh. Tuy nhiên ngày nay, bảng hiệu không đơn giản được tạo ra để PR mà còn dùng để trang trí, tăng tính thẩm mỹ, trở thành cầu nối quan trọng gắn kết khách hàng với thương hiệu của mình. Một bảng quảng cáo đẹp, đầu tư kỹ lưỡng, chỉnh chu sẽ nhanh chóng chiếm được tình cảm của khách hàng từ cái nhìn đầu tiên, nó góp phần tạo nên thành công cho những chiến lược quảng cáo của bất kì thương hiệu nào.
Ưu điểm của biển quảng cáo Led so với những biển quảng cáo khác
Administrator
Ngày: 18/05/2023 - 10:04:26

Tiết kiệm chi phí, dễ dàng trong thiết kế, an toàn và thân thiện, nâng cao giá trị thương hiệu và khả năng tùy biến cao là 5 ưu điểm nổi trội của biển Led so với những biển quảng cáo thông thường khác.
7 tiêu chuẩn thiết kế biển quảng cáo chuẩn không cần chỉnh
Administrator
Ngày: 17/05/2023 - 09:22:37

Đáp ứng đủ những tiêu chuẩn thiết kế biển quảng cáo dưới đây, tỉ lệ thành công cho chiến dịch quảng bá sản phẩm, thương hiệu của bạn sẽ cao lên rất nhiều. Dĩ nhiên, sự thu hút còn phụ thuộc thêm vào tính độc đáo, táo bạo từ những ý tưởng mà bạn truyền tải được tới khách hàng tiềm năng của mình.
- Trang:
- 1 |
- 2 |
- 3 |
- 4 |
- 5 |
- 6 |
- 7 |
- 8 |
- 9 |
- 10 |
- 11 |
- 12 |
- 13 |
- 14 |
- 15 |
- 16 |
- 17 |
- 18 |
- 19 |
- 20 |
- 21 |
- 22 |
- 23 |
- 24 |
- 25 |
- 26 |
- 27 |
- 28 |
- 29 |
- 30 |
- 31 |
- 32 |
- 33 |
- 34 |
- 35 |
- 36 |
- 37 |
- 38 |
- 39 |
- 40 |
- 41 |
- 42 |
- 43 |
- 44 |
- 45 |
- 46 |
- 47 |
- 48 |
- 49 |
- 50 |
- 51 |
- 52 |
- 53 |
- 54 |
- 55 |
- 56 |
- 57 |
- 58 |
- 59 |
- 60 |
- 61 |
- 62 |
- 63 |
- 64 |
- 65 |
- 66 |
- 67 |
- 68 |
- 69 |
- 70 |
- 71 |
- 72 |
- 73 |
- 74 |
- 75 |
- 76 |
- 77 |
- 78 |
- 79 |
- 80 |
- 81 |
- 82 |
- 83 |
- 84 |
- 85 |
- 86 |
- 87 |
- 88 |
- 89 |
- 90 |
- 91 |
- 92 |
- 93 |
- 94 |
- 95 |
- 96 |
- 97 |
- 98 |
- 99 |
- 100 |
- 101 |
- 102 |
- 103 |
- 104 |
- 105 |
- 106 |
- 107 |
- 108 |
- 109 |
- 110 |
- 111 |
- 112 |
- 113 |
- 114 |
- 115 |
- 116 |
- 117 |
- 118 |
- 119 |
- 120 |
- 121 |
- 122 |
- 123 |
- 124 |
- 125 |
- 126 |
- 127 |
- 128 |
- 129 |
- 130 |
- 131 |
- 132 |
- 133 |
- 134 |
- 135 |
- 136 |
- 137 |
- 138 |
- 139 |
- 140 |
- 141 |
- 142 |
- 143 |
- 144 |
- 145 |
- 146 |
- 147 |
- 148 |
- 149 |
- 150 |
- 151 |
- 152 |
- 153 |
- 154 |
- 155 |
- 156 |
- 157 |
- 158 |
- 159 |
- 160 |
- 161 |
- 162 |
- 163 |
- 164 |
- 165 |
- 166 |
- 167 |
- 168 |
- 169 |
- 170 |
- 171 |
- 172 |

Đang trực tuyến: 34